Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trên Zalo bằng tin nhắn đến cổng 1022 2

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trên Zalo bằng tin nhắn đến cổng 1022

Ngoài cách gọi điện thoại tổng đài Zalo nhờ hỗ trợ thì người dùng có thể nhắn tin gửi yêu cầu hỗ trợ trên Zalo qua cổng 1022. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thao tác nó, cùng đọc nhé.

Bài viết này được hướng dẫn trên điện thoại chạy hệ điều hành Android và bạn vẫn có thể thao tác tương tự trên điện thoại IOS.

Các thông tin được hỗ trợ qua kênh Zalo 1022 TPHCM

  • Các thông tin về chính mình hoặc gia đình thuộc đối tượng bị ảnh hưởng bởi COVID-19 được hưởng chính sách hỗ trợ theo quy định nhưng chưa nhận được hỗ trợ.
  • Chính mình, gia đình hoặc những người xung quanh tại địa phương có hoàn cảnh khó khăn cần được hỗ trợ nhu yếu phẩm.
  • Trong xã hội có những người cần hỗ trợ như (trẻ em cơ nhỡ, người già neo đơn,,…).

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trên Zalo qua tin nhắn gửi cổng 1022

1. Thao tác nhanh

Tại giao diện chính của màn hình Zalo, nhấn vào ô tìm kiếm => Điền 1022 TPHCM => Chọn 1022 TPHCM => Nhấn Quan tâm =>Tiến hành điền thông tin cần yêu cầu hỗ trợ => Nhấn Gửi.

2. Thao tác chi tiết

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo điện thoại, Tại ô tìm kiếm ở trên cùng màn hình => Điền chữ 1022 TPHCM.

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trên Zalo bằng tin nhắn đến cổng 1022 1

Bước 2: Chọn vào dòng 1022 TPHCM.

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trên Zalo bằng tin nhắn đến cổng 1022 2
Nhấn vào 1022 TPHCM

Bước 3: Nhấn nút Quan tâm.

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trên Zalo bằng tin nhắn đến cổng 1022 3
Chọn nút Quan tâm

Bước 4: Khung chat với Cổng thông tin 1022 của TP.HCM hiển thị, bạn tiến hành gửi nội dung yêu cầu hỗ trợ.

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trên Zalo bằng tin nhắn đến cổng 1022 4
Tiến hành gửi thông tin cần hỗ trợ đến cổng 1022

Thông qua bài viết trên, bạn đã biết cách gửi yêu cầu hỗ trợ trên Zalo bằng cách gửi tin nhắn đến cổng 1022. Chúc bạn thực hiện thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.